Thiết kế phòng game trọn gói bao gồm những gì?

Số đông những người sắp kinh doanh phòng game đều lo lắng không biết lắp đặt phòng net cần những giấy tờ gì? Hãy đến với dịch vụ lắp đặt phòng game giá rẻ của Công ty Gia Hiến. Dưới đây là các thủ tục cần thiết để bắt đầu buôn bán 1 phòng game net hợp pháp và dĩ nhiên dịch vụ trọn gói của Lapdatphonggame.vn đã giúp bạn giải quyết tất cả mọi thứ rồi.

IMG_4569

Dịch vụ lắp đặt phòng game net trọn gói bao gồm các gì?

- Công ty Gia Hiến sẽ cử đội ngũ kĩ thuật xuống tận cơ sở vật chất của quý các bạn để tiến hành đo đạc và giải đáp gợi ý cho khách hàng số máy có thể thiết kế được, cách thức bài trí phòng net như thế nào là hợp lý nhất...

- Trợ giúp các bạn chọn lựa cấu hình máy tính phù hợp. Chọn lọc những dòng bàn ghế vip, phím chuột máy tính dành cho game thủ, phối cho các tone màu phối hợp thời trang.

- Triển khai thi công thiết kế phòng net mau chóng, tùy vào thời điểm quy định của khách hàng, Gia Hiến sẵn sàng làm đêm để đạt kịp công việc khai trương gấp gáp nhất.

- Cam kết toàn bộ mọi linh kiện, phụ kiện đều là hàng mới 100% xịn. Bảo hành 3 năm.

- Cam kết bảo hành có tâm, mau chóng nhất, lỗi 1 đổi một tức khắc để ko khiến cho ảnh hưởng tới công tác kinh doanh của khách hàng cũng như uy tín của Tổng công ty lắp đặt phòng game net toàn quốc Gia Hiến Tổng công ty Gia Hiến.

- giải đáp và miễn phí trang hoàng phòng game net. Tạo không gian game thủ, đảm bảo hợp chuẩn Esport.

- Hướng dẫn quý khách hàng sử dụng và điều hành phòng net thạo, miễn phí CCTH.

- Miễn phí đăng ký GPKD.

- Miễn phí chi phí vận chuyển. Cho dù bạn có ở bất kí tỉnh thành nào, bất kì khu vực huyện xã nào đều được Công ty Gia Hiến phục vụ chu đáo tận tâm.

- Tư vấn các dịch vụ kinh doanh nhỏ khác như đồ ăn và thức uống. Đây được đánh giá là hình thức kinh doanh phụ có doanh thu cao.

- Nhờ kinh nghiệm kinh doanh và lắp đặt phòng game hơn 10 năm nay, Công ty Gia Hiến đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm quý báu. thành ra Lapdatphonggame.vn muốn chia sẻ cho những các bạn thân thiết của mình các kinh nghiệm ấy. Tổng công ty lắp đặt phòng game net toàn quốc Gia Hiến sẽ tư vấn cho bạn về phương pháp kinh doanh ngắn hạn giúp thu hồi vốn nhanh chóng, cũng như gợi ý kế hoạch kinh doanh phòng game net dài hạn giúp có những doanh thu vững bền nhất.

Chi tiết thêm:

Đến với Tổng công ty lắp đặt phòng game net toàn quốc Gia Hiến bạn còn được nhận muôn ngàn ưu đãi khủng khác. Phương châm của Công ty Gia Hiến là tạo ra các niềm vui, sự vững tâm và lợi nhuận mau chóng bền lâu cho các các bạn của mình. Từ đấy tạo nên được uy tín của Tổng đại lý lắp đặt Game Net toàn quốc Chúng tôi nổi danh như ngày nay.

37-1-ban-ghe-dep-va-tien-nghi-cho-phong-net

Còn đắn đo gì nữa - hãy đến ngay với Tổng công ty lắp đặt game net toàn quốc Gia Hiến để chúng tôi được phục vụ bạn !!!

▬▬▬▬▬▬▬▬▬ஜ۩۞۩ஜ▬▬▬▬▬▬▬▬

Tổng công ty lắp đặt game net toàn quốc Gia Hiến
Địa chỉlLiên hệ : Số 392 – 394 Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế 2, Từ Liêm, Hà Nội
Đường dây nóng : Mr. Hiến 0964.957.689 - Mr.Phúc 0967.339.569 - Ms Hiền : 0965.527.869
Website : http://lapdatphonggame.vn/
Email : info@lapdatphonggame.vn

Share this

Related Posts

First